Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Ứng dụng thực tế gạch trồng cỏ bê tông

Ứng dụng thực tế gạch trồng cỏ bê tông trong công trình xây dựng như bãi độ xe, vỉa hè, đường đi bộ, sân vườn,v.v... Chọn lựa giải pháp tuyệt vời cho mọi công trình với chi phí thấp, thẩm mỹ cao mà mang lại hiệu quả tốt, thời gian sử dụng lâu dài.

Gạch trồng cỏ không còn xa lạ đối với nhiều người nữa, vật dụng được nhiều người yêu thích khi lựa chọn trong các công trình công cộng, biệt thự, vila, v.v... mang lại hiệu quả vô cùng cao mà còn thân thiện với môi trường. Vậy những ứng dụng thực tế điển hình của gạch trồng cỏ sau đây cho chúng ta có thể tham khảo !

 

 

Bãi đậu xe

 

Ứng dụng thực tế bạn thường dễ thấy nhất đó là bãi đậu xe công cộng, hoặc sân đậu xe khu nhà cao cấp. Giải pháp này mang tính hiệu quả cao cho công trình và được rất nhiều người lựa chọn với thiết kế bền lâu, chi phí giá thành thấp. Đồng thời việc sử dụng thảm cỏ được gieo trồng trên gạch giúp tạo cảm giác thoải , xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

 

 

Đường xe chạy, đường đi bộ, lối đi bộ, lối đi bộ trên vỉa hè

 

Ứng dụng gạch trồng cỏ bê tông cho việc thiết kế đường xe chạy, đường đi bộ, lối đi bộ giúp cho việc đi lại trên đó êm ái hơn. Đường đi không bị lồi lõm, nếu có mưa thì thoát nước dễ dàng.


Việc sử dụng gạch lỗ trồng cỏ vào giúp tăng thêm mỹ quan đô thị, không gian thoáng mát, sạch sẽ hơn. Bạn có thể thỏa sức vui chơi, đi dạo dễ dàng.

 

 

Thiết kế sân vườn, hiên nhà

 

Một trong những ứng dụng thực tế mà rất được nhiều thợ xây nhà chọn đưa vào khi sử dụng gạch trồng cỏ lót sân vườn, hiên nhà. Giúp cho ngôi nhà bạn đang thiết kế tăng thêm tính thẩm mỹ cao, có một màu xanh dịu mát. Trẻ nhỏ có thể thỏa sức vui đùa trên sân vườn mà không sợ té ngã, thay vì những sân bằng xi măng, bê tông khi trẻ đùa giỡn sẽ không quá an toàn.

 

 

Việc chọn lựa vật dụng gạch trồng cỏ chính là sự lựa chọn lý tưởng tuyệt vời.

 

Ngoài ra thì việc sử dụng gạch kết hợp trồng cỏ lên cũng khá nhiều nơi như sân golf làm đường đi, kênh thoát nước v.v... Nếu bạn đang chọn lựa giải pháp cho công trình bạn đang thi công thì đây sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn tham khảo nhé !

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

 

CÁC TIN KHÁC